Ég hef bara aldrei........

Ég hélt að þetta væri eitthvað grín eða misskilningur þegar ég byrjaði að lesa, en að sjá þetta myndband þá þakka ég nú bara kærlega fyrir tæknina.

Þetta eru opinberir starfsmenn og það Lögreglan, þetta gerist í USA en ég þekki dæmi um atvik allt að því eins slæm og þetta hér á landi.

Að vísu ekki hent í gólfið eins og þessum manni, en álíka óvirðing borin á borð. 

Virðing fyrir fólki með fötlun er á mjög lágu plani hér á landi sem og víða annarsstaðar. 

Hér á landi þurfti að setja sérstök lög þess efnis að fatlað fólk á að búa við sömu mannréttindi og þeir sem ófatlaðir eru!!  


mbl.is Illa farið með lamaðan mann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Þetta er ótrúlegt,maður! Ég er ekki hissa á því að þú hafi talið þetta vera grín.

Kjartan Pálmarsson, 17.2.2008 kl. 01:13

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Þetta er svakalegt.. þetta er ein af ástæðum þess að ég vil ekki að íslenskar löggur fá taserbyssur.. þeir mundu örugglega misnota þær líkt og þessir fábjánar þarna fyrir vestan misnota sitt vald daglega.

Óskar Þorkelsson, 17.2.2008 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Fjarkaland

Fjarki
Fjarki
Áhugamaður um Atvinnumennsku

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Porterhouse

Finnur Bjarki. flytjandi Eyþór Ingi - Wake Up Now

Nýjustu myndir

  • ...banner4
  • ...banner7
  • ...eportbanner

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband