Tungumálakunnátta.

Ef ég öfunda einhvern! Ţá er ţađ helst vegna tungumálakunnáttu! 

Ég las á Vísi.is ađ ađstođar mađur Sir Alex Ferguson hjá Manchester United, Carlos Queiroz talar fimm tungumál.

Ég vissi reynda ađ hann talar mörg tungumál en ţetta fékk mig til ađ hugsa ađeins um hvađ ţađ er mikils virđi ađ tala fleiri en eitt tungumál.

languages

Sjálfur tala ég bara móđurmáliđ og ensku án vandrćđa og kannski get ég bjargađ mér í Dönsku og eitthvađ í Ţýsku en ekki mikiđ.

Alltaf veriđ heitur fyrir Spćnskunámi, kann ţađ helsta (ađ panta á barnum:), og fór reyndar í hálfan vetur ađ lćra Kínversku (cantonese) sem var afskaplega skemmtilegt og jók einnig minn skilning á ţví hversu ólíkur og skemmtilegur menningararfur Asíu er samanboriđ viđ Vestrćna menningu.

Ég var einhverntímann búinn ađ reikna ţađ út ađ ef ég lćrđi Kínversku og Spćnsku til viđbótar viđ Enskukunnáttuna (og Íslensku:-)

ţá gćti ég tjáđ mig viđ 98% jarđarbúa!!

Ţá vćri friđurinn útiWink

 

 

 

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kann íslensku, ensku, frönsku, norsku, ferlega sleip í dönsku og svo er ég orđin mellufćr í spćnsku - hvađ get ég talađ viđ mörg %????

ţetta eru allaveganna 6 tungumál

líst vel á ađ ţú skođir spćnskuna betur - hún er mjög skemmtileg

Berglind Elva (IP-tala skráđ) 13.3.2008 kl. 22:59

2 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

já Bjarki.. ég er međ kontrol á 5 tungumálum en skil 2 til viđbótar ef ég hef ekki drukkiđ of marga bjóra... 

Óskar Ţorkelsson, 13.3.2008 kl. 23:16

3 identicon

Ég kann íslensku mjög vel

Ţorbjörg sys (IP-tala skráđ) 14.3.2008 kl. 06:04

4 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Hć Finnur Bjarki, nýjasti bloggvinur minn.

Ég ţarf ekki ađ kunna nein tungumál, ţar sem ég er tungulipur međ afbrigđum.  Íslenskan er í sérstök uppáhaldi, en ég er mellufćr í Skandinaviu og enskumćlansi löndum. 

Ingibjörg Friđriksdóttir, 15.3.2008 kl. 18:11

5 Smámynd: Halla Rut

Ég er nú bara međ kunnáttu sem er svipuđ ţinni.

Takk fyrir bloggvináttu. 

Halla Rut , 15.3.2008 kl. 21:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Fjarkaland

Fjarki
Fjarki
Áhugamaður um Atvinnumennsku

Mars 2024

S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Porterhouse

Finnur Bjarki. flytjandi Eyţór Ingi - Wake Up Now

Nýjustu myndir

  • ...banner4
  • ...banner7
  • ...eportbanner

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband