Viðskiptasiðferði Símafyrirtækjana.

Meira af Textavarpi RÚV:)

Ég fann ekkert um þetta mál á mbl.is eða visir.is enda hafa símafyritækin sjálfsagt sagt þessum fjölmiðlum að auglýsingum myndi fækka eða eitthvað í þá veruna!

á Digital öld Þá leifa þessi fyrirtæki sér að rukka fyrir hverja mínútu sem byrjuð er í samtali þó að það sé aðeins ein sekúnda! Sum eru reyndar með 10 sekúndna reglu. En á tímum digital þá væri hægast að keppa um að vera með þetta hárnákvæmt eins og í keppnishlaupi!

Símtalið varaði í 1 mínútu 09 sek og 23 sekúndubrot.

Ég á erfitt með að finna góða samlíkingu við vörusvik eins og þessi.. en kannski í þessa veru:

Þú ferð í Kjötborð og kaupir 2 sneiðar af kjöti og borgar fyrir allann vöðvann! Sanngjarnt ekki satt!

Eða þá að þú kaupir vöru í reikningsviðskiptum og sölumaðurinn/eigandinn bætir svo á reikninginn eins og honum sýnist.........hhuummm!!!  Enginn líking þetta er nákvæmlega það sem þeir gera! 

Það er a.m.k. ekki hægt að saka þessi fyrirtæki um góða þjónustulund við viðskiptavini sína.

Nú er mikið talað um siðferði í stjórnmálum og reyndar líka í viðskiptum en ekki hjá Símafyritækjum. 

En hér er fréttin orðrétt af Textavarpi RUV:

Dulin verðhækkun á símtölum             

Síminn, Vodafone og Tal rukka viðskiptavini sína fyrir hverja byrjaða mínútu símtals úr farsíma.

Á símreikningi frá þessum fyrirtækjum  telst símal því aldrei styttra en ein mínúta. Þetta þýðir að viðskiptavinir   þessara fyrirtækja borga nú að  meðaltali fyrir 30 ónotaðar sekúndur í  hverju símtali. Í tilkynningu frá PFS  segir að fyrir mars hafi Síminn og Vodafone rukkað fyrir hverjar byrjaðar 10 sekúndur. Þá hafi verið borgað að meðaltali fyrir 5 ónotaðar sek. í hverju símtali. Neytendur eigi erfitt með átta sig á þessu miðað við þær upplýsingar sem þeir hafi. Því megi segja að þetta sé dulin verðhækkun miðað við almennar verðskrár. Nova rukkar fyrir hverjar byrjaðar 30 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

heja ísland.. og íslenskt siðferði almennt

Óskar Þorkelsson, 22.4.2009 kl. 10:29

2 identicon

Fyrir daga farsímanna, treysti fólk mikið á símasjálfsala. Ég setti 100 kr. í raufina og þegar samtalinu lauk voru 50 kr. eftir í teljaranum. Þá ætlaði ég að hringja aftur en þá fór teljarinn um leið á 0 kr. Þetta er einfaldlega þjófnaður og með ólíkindum að neytendasamtökin eða fólk yfirleytt skuli ekki hafa gert neitt í málinu. Í sumum löndum gefa þeir til baka. Þetta er kannski ástæðan fyrir að símasjálfsalar voru oft eyðilagðir.

Hef ekki notað símasjálfsala í mörg ár svo ég veit ekki hvort þetta er svona ennþá.

Skafmiðasjálfsalar eru líka þannig að þeir taka ekki allar árgerðir af 10 kr. mynt. Þannig að ef þú getur ekki fundið nógu marga 10 kalla af réttri gerð til að hafa fyrir einum miða, þá verður að skilja þá eftir í sjálfsalanum því þeir koma ekki niður þó ýtt sé á takkann. Þetta er líka þjófnaður.

Ætti kannski að segja Dr. Gunna frá þessu.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 17:05

3 identicon

Haft eftir sölustjóra (sem ég kannast við) í ónefndu stórfyrirtæki í matvælaiðnaði í Reykjavík. " Ég er orðinn hundleiður á þessari sjónvarpsstöð. Þeir hringja og segja: Fólk hefur tekið eftir að innihaldið er 4% minna en gefið er upp á umbúðunum. Eða: það fannst aðskotahlutur í ....... Við skulum ekki fjalla um það ef þið auglýsið fyrir 250 þúsund þessa viku".

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 17:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Fjarkaland

Fjarki
Fjarki
Áhugamaður um Atvinnumennsku

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Porterhouse

Finnur Bjarki. flytjandi Eyþór Ingi - Wake Up Now

Nýjustu myndir

  • ...banner4
  • ...banner7
  • ...eportbanner

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband