Hvert örstutt spor

 Ég veit ekki hvernig ég á að orða það, en dag einn fyrir um það bil tveim og hálfu ári breyttist mitt líf varanlega á svipstundu, ekki þó eins harkalega eins og fyrir Pabba minn þá 56 ára þegar hann féll af hestbaki í árlegum Páskareiðtúr með vinum og ættingjum.

Ég gleymi ekki símtalinu frá frænda mínum sem sagði mér að það hefði orðið alvarlegt slys, og það var Pabbi minn sem varð fyrir því slysi. Sakleysisleg bylta af hesti að því er virtist í fyrstu, hafði þær afleiðingar að Pabbi er í dag lamaður frá hálsi og niður líkamann. Ef ekki fyrir snarræði frændfólks á staðnum þá væri Pabbi ekki á lífi. Hann hefur barist á hetjulegan hátt frá frá þeim degi í aðstæðum sem enginn getur annað en reynt að ímyndað sér. 

Hvert örstutt spor:

 Partur 1

 

Partur 2

 

Partur 3.

 

 

mi_logo

 

 

 

Sölustaðir:
Skrifstofa Mænuskaðastofnun Íslands, Dalvegur 16a, 201 Kópavogur, sími 564 1989

Debenhams, Smáralind
World Class, Laugar
World Class, Hafnarfjörður
World Class, Seltjarnarnes
World Class, Kópavogur
Skurðstofa Fossvogi, Valgerður Jónsdóttir
Fjórðungssjúkrahúsið Neskaupsstað, Elín Hjaltalín
Sjúkrahúsið á Akranesi, Ólafía Sigurðardóttir
Skurðstofa Hringbraut, Erlín Óskarsdóttir
Skurðstofa Kvennadeild, Áslaug Svavarsdóttir
Heilbrigðisstofnun Þingeyinga, Guðlaug Sigmarsdóttir

Sjúkrahús Húsavíkur

Fjórðungssjúkrahúsi Akureyrar, Anna Margrét Tryggvadóttir hjfr.

Sjúkrahúsi Siglufjarðar, Guðný Helgadóttir hjfr.
Sjúkrahúsi Keflavíkur, Ásdís Johnsen hjfr. skurðstofu

Sjúkrahúsi Ísafjarðar, Jóhanna Oddsdóttir hjfr. skurðstofu
Sjúkrahúsið á Selfossi, Hjördís Leósdóttir hjfr. skurðstofu

Sjúkrahúsi Vestmannaeyja, Hafrún Harðardóttir hjfr. skurðstofu

og fleiri eru að bætast við daglega...




Sérstök söluátak verða
helgina 13. og 14. sept
fimmtudaginn 18. sept.
föstudaginn 19.sept í Kringlunni og Smáralind.


Að lokum minnum við einnig á styrktarreikning Mænuskaðastofnunar:
311 - 26 - 81030     Kennitala: 411007-1030



Safnféð verður notað í þágu stofnunar og nýtt til að bæta meðferðir við mænuskaða. Svo vel megi til takast bið ég alla Íslendinga um að leggjast á sveif með mér og marka djúp spor til frambúðar.
Í staðinn get ég aðeins lofað að standa vörð um hugsjónina og bregðast ekki því trausti sem þjóðin sýnir málstaðnum.

Með þakklæti,
Auður Guðjónsdóttir
hjúkrunarfræðingur og formaður stjórnar Mænuskaðastofnunar Íslands

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

góð færsla hjá þér brósi ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 09:32

2 Smámynd: Þráinn Árni Baldvinsson

Takk fyrir þennan póst!

Þráinn Árni Baldvinsson, 10.9.2008 kl. 21:27

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Klukk !

góð færsla Finnur 

Óskar Þorkelsson, 10.9.2008 kl. 21:34

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Gott innslag hjá þéer strákur!

Þetta slys er mér mjög svo minnistætt svo ekki sé meira sagt. Snerti mína vinnufélaga mikið og reyndar með einum eða öðrum hætti í nokkur ár eftir slysið á Laugarveginum. Enn það er hinsvegar barnaleikur miðað við hvað Hrafnhildur hefur þurft að ganga í gegnum.

Bestu kveðjur úr Kópavoginum.

Kjartan Pálmarsson, 10.9.2008 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Fjarkaland

Fjarki
Fjarki
Áhugamaður um Atvinnumennsku

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Porterhouse

Finnur Bjarki. flytjandi Eyþór Ingi - Wake Up Now

Nýjustu myndir

  • ...banner4
  • ...banner7
  • ...eportbanner

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband