Svefnlaus á Selfossi

Nú er ég farinn að velta fyrir mér nýrri fyrirsögn á bloggsíðuna hjá Gumma og Þorbjörgu, þó að mér komi það ekkert við.

Er í dag "Sleepless in Seattle" sá frumlegi titill ...þar sem þau búa í Seattle:)

Nú verður flutt á Selfoss í alsgnægtirnar á Suðurlandi.

Velti fyrir mér góðum titli á síðuna og fannst þetta eitthvað svo sjálfsagt!

Svefnlaus á Selfossi. :)  álíka frumlegt:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Finnur það er nú það.  Þetta er djúpar pælingar hjá þér í dag

Maður verður sjálfsagt eitthvað andvaka yfir því hvernig eigi að borga leiguna. Þangað til húsbóndinn fær vinnu.

Ég ætla bara að láta eins og prinsessa og halda áfram í skólanum.

Veit ekki hvað verður mikið um blogg þegar við flytjum heim - þó aldrei að vita hvað manni dettur í hug.

Þú átt þá höfundarréttinn klárlega..

knúúúúús

Þorbjörg sys (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 00:34

2 identicon

Mér finnst þetta algjör snilld... en miðað við  hvað bloggið hefur verið rólegt í Seattle, þá býst ég við því að englarnir mínir sofi nú þokkalega vel í Seattle, spurning hvernig það verður á Selfossi ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Fjarkaland

Fjarki
Fjarki
Áhugamaður um Atvinnumennsku

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Porterhouse

Finnur Bjarki. flytjandi Eyþór Ingi - Wake Up Now

Nýjustu myndir

  • ...banner4
  • ...banner7
  • ...eportbanner

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband